Considerations To Know About đau bụng bên trái

Wiki Article



Bạn từng nghĩ rằng tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để có một sức khỏe tốt, thế nhưng bạn lại gặp phải những cơn nhức đầu sau khi tập. Điều trớ trêu ở...

Viêm túi thừa đại tràng thường phổ biến ở người sau 40 tuổi và hiếm khi dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.

Là một khối chứa dịch lỏng nằm trong buồng trứng, với các dạng u nang bao gồm u nang bì, u nang nội mạc tử cung, u nang tuyến.

Do vị trí của hệ tiệt nằm ở vùng bụng dưới, nên bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở bụng đều có thể liên quan tới hệ tiết niệu. Các bệnh có thể bao gồm:

Bệnh về thậnBệnh về bàng quangSỏi đường tiết niệuTiểu không tự chủNhiễm trùng đường tiểuCác vấn đề tiết niệu khácSức khỏe tuyến tiền liệt

Khi bị u nang buông trứng bạn sẽ cảm thấy những cơn đau bụng bên trái dưới xương sườn âm ỉ trong nhiều ngày với Helloện tượng rối loạn kinh nguyệt, có máu đen, vón cục to, bụng dưới căng cứng và nổi một cục u nhỏ.

Phương pháp chữa sỏi thận thay đổi dựa trên mức độ nghiêm trọng và kích thước của sỏi thận. Phương pháp điều trị có thể bao gồm:

Sỏi thận là một trong những căn bệnh về đường tiết niệu thường gặp nhất hiện nay. Sỏi thận gây ra những cơn đau bụng ngang rốn bên trái, đau lưng, cơn đau có thể lan rộng xuống bụng dưới và bắp đùi.

Bệnh viện và Bác sỹGiảm đauBảo hiểmHỏi để khỏe hơnTriệu chứngKiến thức về sức khỏeXét nghiệm y khoaPhẫu thuật và kĩ thuật y tếBản tin sức khỏe

Bệnh về thậnBệnh về bàng quangSỏi đường tiết niệuTiểu không tự chủNhiễm trùng đường tiểuCác vấn đề tiết niệu khácSức khỏe tuyến tiền liệt

Tình trạng này thường xảy ra do thức ăn nhiễm khuẩn nhưng chưa đến mức độ ngộ độc. Tình trạng này khiến người bệnh đau bụng bên trái cạnh sườn hoặc phía dưới xương sườn sau khi ăn hoặc khi đi ngoài.

Thông báo tiếp tục tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

 Viêm tuyến tiền liệt : Tuyến tiền liệt là cơ quan quan website trọng của nam giới, có chức năng sản xuất và vận chuyển tinh dịch.

Nam giới có thể gặp một số vấn đề liên quan tới sinh sản gây nên những cơn đau bụng trên hoặc dưới bên trái, cụ thể:

Report this wiki page